Chiêm ngưỡng nhà của Ronaldo – top biệt thự đắt đỏ nhất

Ronaldo một siêu sao trong làng bóng đá, anh là một cầu thủ tài năng. Bạn có yêu thích Ronaldo hay không? Bạn có tò mò về những ngôi biệt thự của Ronaldo hay không? Hãy cùng topsoikeo.org tìm hiểu về những ngôi biệt thự xa hoa này qua bài viết dưới đây.

Ronaldo không chỉ là một ngôi sao bóng đá tài năng mà anh còn là ngôi sao bóng đá có thu nhập thuộc hàng khủng. Nguồn thu nhập của anh không chỉ đến từ việc chơi bóng mà nó còn đến từ những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh.

Những nguồn thu nhập khủng đó cũng chính là kinh phí để Ronaldo xây dựng những ngôi biệt thự xa hoa cho bản thân. Với lối jieens trúc độc đáo, tinh tế những ngôi biệt thự mà Ronaldo sở hữu đều khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Cùng chiêm ngưỡng biệt phủ xa hoa của CR7 qua nội dung dưới đây.

Nhà của Ronaldo – Ngôi nhà sang chảnh bậc nhất hiện nay

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng, đứng đầu trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ronaldo đang sở hữu khối tài sản khủng được nhiều người mong muốn. Đặc biệt có thể kể đến đó chính là các biệt thự của anh.

Khuôn viên nhà của CR7 ở thành phố Madrid

Nhà của Ronaldo nằm tại thủ đô Madrid là một trong những ngôi nhà mà nhiều người ao ước. Một ngôi nhà có thể toát lên được vẻ đẹp lộng lẫy và nguy nga. Cũng chính vì vẻ đẹp lẫy và nguy nga này đã khiến ngôi nhà của Ronaldo trở nên đắt nhất và là nơi đáng để sống sau mỗi lần ra sân đầy căng thẳng.

Chiêm ngưỡng nhà của Ronaldo - top biệt thự đắt đỏ nhất
Chiêm ngưỡng nhà của Ronaldo – top biệt thự đắt đỏ nhất

Căn nhà mà tiền đạo Bồ Đào Nhà sở hữu có giá trị ước tính lên tới 148 tỷ đồng. Căn nhà gồm có 7 phòng ngủ, 1 sân bóng mini, bể bơi, phòng tập thể hình, 8 phòng tắm.

Bên cạnh đó, với phòng khách được thiết kế khá độc đáo, kèm theo phòng ăn có các đầu bếp nổi tiếng được mời về. Thiết kế các phòng dành cho trẻ em, phục vụ cho nhu cầu giải trí của chàng cầu thủ này.

Biệt thự của Ronaldo ở Manchester

Ngay từ khi còn khoác áo đội tuyển Manchester United, Ronaldo đã mua căn biệt thự ở Anderley Edge, Cheshire, thành phố Manchester. Với trị giá lên đến 4 triệu bảng.

Căn biệt thự này có kết cấu hài hào phong cách cổ điển và hiện đại. Và nó có màu chủ đạo là màu nâu đất. Hệ thống mái đen nổi bật, bắt mắt.

Căn biệt thự này của Cristiano Ronaldo có không gian sân vườn rộng lớn, thoáng mát. Cây cối xung quanh bao quanh ngôi nhà, tạo ra sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Chiêm ngưỡng nhà của Ronaldo - top biệt thự đắt đỏ nhất
Chiêm ngưỡng nhà của Ronaldo – top biệt thự đắt đỏ nhất

Căn biệt thự hiện đại với 5 phòng ngủ, đầy đủ bể bơi, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim. Tuy nhiên, sau khi chuyển đi khỏi MU, Ronaldo đã bán đi toàn bộ ngôi nhà, xe cộ, đồ đạc ở Manchester của mình.

Ngôi nhà của Ronaldo ở Turin

Sau khi nhận hợp đồng và chuyển nhượng sang Ý, Ronaldo đã mua và sở hữu căn nhà bậc nhất tại thành phố Turin.

Căn biệt thự sang trọng này được xây dựng gần với một ngọn đồi. Cảnh vật xung quanh vô cùng tươi tốt, thoáng đãng. Thích hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi, tận hưởng một cảnh quan trong lành sau những trận đá kịch tính và căng thẳng.

Căn nhà của Ronaldo cũng được bao bọc bởi một hàng rào chắn bảo vệ, có thiết bị an ninh giám sát. Cũng là căn nhà có nhiều tiện ích thích hợp cho việc tập luyện của chàng cầu thủ.

Biệt thự an toàn 24/24h của Ronaldo

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 3000m2, cơ ngơi mới của chân sút đình đám Cristiano Ronaldo với 7 phòng ngủ. Ngôi biệt thự được trang bị tiện nghi đầy đủ các phòng. Nhà tắm ngôi biệt thự mới này rộng tới 220m2, có 1 bể bơi mini và bồn mát xa.

Chiêm ngưỡng nhà của Ronaldo - top biệt thự đắt đỏ nhất
Chiêm ngưỡng nhà của Ronaldo – top biệt thự đắt đỏ nhất

Căn biệt thự được bảo vệ cực kì an toàn với 3 lớp hàng rào bảo vệ gồm camera, hồng ngoại và lực lượng vệ sĩ túc trực suốt cả ngày và đêm.

Đặc biệt, ngoại thất căn biệt thự sử dụng rất nhiều đèn trang trí, thắp sáng vào buổi tối. Những ánh đèn chiếu từ dưới lên, lấp ló trong những khóm cây nhỏ trông thật lung linh, đẹp mắt.

Biệt thự 4,5 triệu euro của Ronaldo ở Benavente 

Tại quê nhà ở Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng mua một căn biệt thự trí giá 4,5 triệu euro ở khu Benavente.

Đặc biệt, căn biệt thự 4,5 triệu euro này của Ronaldo được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Bồ Đào Nha Eduardo Mora. Siêu biệt thự này cực kỳ thân thiện với môi trường bởi lẽ nó chủ yếu sử dụng năng lượng mặt trời làm nguồn cung cấp nhiên liệu chính cho toàn bộ hoạt động trong căn biệt thự.

Biệt thự trên đồi với khu đỗ trực thăng của Ronaldo

CR7 còn có một căn biệt thự trị giá 4 triệu euro tọa lạc trên ngọn đồi có diện tích trên 5.000m2 ở phía Bắc Bồ Đào Nha với tổng diện tích sử dụng lên tới 800m2. Bên cạnh phòng khách rộng tới 92m2 và gara lớn, khu biệt thự này dường như biệt lập giữa núi rừng và có cả một khu đỗ trực thăng lớn. Được biết Ronaldo rất thích đạp xe quanh khu biệt thự này của mình.

Với bộ sưu tập biệt thự hoành tráng của mình, Cristiano Ronaldo đang ngày càng khẳng định và chứng minh độ ” chịu chơi” của mình. Chân sút điển trai và tài năng này đã khiến nhiều người ghen tị với sự sở hữu hàng loạt những ngôi biệt thự triệu đô của mình.

Trên đây là tất cả những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy của Ronaldo. Tất cả  những ngôi nhà của Ronaldo đều là những căn biệt thự đáng sống nhất trên thế giới. Cảm ơn bạn đã đọc và theo dõi bài viết!

Tin liên quan