Kèo chấp 0.25 là như thế nào, cách tính kèo ra sao?

Kèo chấp 0.25 là như thế nào? Đây là một trong những kèo phổ biến và được nhiều anh em quan tâm nhất hiện nay. Bạn muốn đặt kèo này mà không biết cách tính hoặc kinh nghiệm chơi ra sao? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

1. Kèo chấp 0.25 là như thế nào? 

Kèo chấp 0.25 còn được biết đến với ký hiệu là ¼ hoặc là 0-0.5. Ngoài ra, các dân chơi dự đoán bóng đá còn gọi nó là kèo đồng banh nửa trái. Khi áp dụng kèo này, đội ở cửa trên sẽ bắt đầu chấp đội cửa dưới 0.25 trái. Loại kèo này được sử dụng tương đối nhiều trong các trận đấu mà hai đội có tương quan lực lượng ngang nhau. Vì thế đây chính là một mức cược chấp với tỷ lệ chênh nhau khá thấp.

Kèo chấp 0.25 là như thế nào, cách tính kèo ra sao?
Kèo chấp 0.25 còn có ký hiệu là ¼ hoặc là 0-0.5

Khi áp dụng kèo này chỉ cần hai đội đấu kết thúc trận với cách biệt chỉ là một bàn thắng thì ngay lập tức kết quả đã được định đoạt. Trong trường hợp anh em lựa chọn kèo này để đặt cược thì sẽ có xảy ra các trường hợp như sau:

  • Nếu đặt cược đội cửa trên thắng thì đội này ít nhất phải kết thúc trận đấu với một bàn cách biệt.
  • Trường hợp đội cửa trên để thua cùng với bất cứ tỷ số nào thì đội cửa dưới nhất định sẽ giành chiến thắng.
  • Nếu trận đấu kết thúc cùng với kết quả hòa thì đội cửa trên (là đội chấp) sẽ thua một nửa số tiền với cùng đội cửa dưới (là đội được chấp).

2. Cách tính kèo chấp 0.25 là như thế nào? 

Kèo chấp 0.25 ăn đúng tỷ lệ cược

Ví dụ, nếu đội đầu bảng là MU đang bất lợi hơn đội cửa dưới cùng với tỷ lệ cược là 0,91, thì Manchester City là đội được chấp 0.25 ta so với tỷ lệ cược 0.99. Nếu anh em đặt 50 đô la cho trận đấu này thì có những trường hợp sau:

  • Cho dù MU thắng Manchester City với kết quả như nào, nếu đặt cược cho đội thắng, ta sẽ nhận được 50 + 50 × 0.91 = 95.5 đô la. Còn nếu anh em đặt cược vào đội thua, lúc này sẽ mất toàn bộ tiền cược của mình.
  • Khi MU và Manchester City thua, nếu anh em đặt cược vào Manchester City, lúc này nhận được 50 + 50 × 0.99 = 99.5 đô la. Còn đặt cược vào đội MU thì sẽ mất tất cả tiền cược của mình.
  • Nếu hai đội hòa, khi cược vào cửa dưới sẽ nhận được 50 + 50 x 0.99 × 0.5 = 74.75 đô la. Còn ai đặt cược vào cửa trên thì sẽ mất 25 đô la.
Kèo chấp 0.25 là như thế nào, cách tính kèo ra sao?
Cách tính kèo 0.25 không hề khó

Tính theo kèo bỏ

Cược kèo bỏ là cách cược mà mỗi tỷ lệ kèo đều sẽ được bắt đầu bằng dấu “-“. Ví dụ, cổng game đưa ra hai đội vào cạnh tranh là Barcelona và Valencia. Barcelona là đội kèo trên. Trận đấy có tỷ lệ chấp là 0,25. Cùng với tỷ lệ ăn là -0,94. Valencia là đội được chấp 0.25 có tỷ lệ cược 0,8. Nếu ta đặt cược 100 đô la thì có cách tính như sau:

  • Nếu kết quả thắng cùng với bất kỳ tỷ số nào, ai đặt cược Barcelona sẽ nhận được 100 + 100 = 200 đô la. Còn nếu bạn đặt cược vào đội thua thì sẽ mất 100 đô la.
  • Nếu kết quả thua với bất kỳ điểm đánh dấu nào, trường hợp bạn đặt cược vào đội Barcelona thì sẽ thua 100 × 0.94 = 94 đô la. Còn đặt cược cho đội yếu thì sẽ thắng 100 + 100 × 0.8 = 180 đô la.
  • Nếu 2 đội hòa nhau, người chơi đặt cược đội mạnh thì sẽ thua 94/2 = 47 $. Còn đặt cược đội yếu thì sẽ thắng 100+ 84/2 = 142 $.

Theo dõi thêm cách mở khóa tài khoản m88 để có thể tiếp tục tìm hiểu các cách xem kèo nhanh nhất, chính xác nhất.

3. Kinh nghiệm chơi kèo 0.25 từ chuyên gia  

Nhìn chung kèo chấp 0.25 được đánh giá là không quá khó so với những tỷ lệ khác của kèo châu Á. Tuy nhiên, để lựa chọn sao cho chính xác nhất thì người chơi vẫn cần phải xem xét cũng như nghiên cứu thật kỹ càng. Dưới đây là một số mẹo:

  • Nếu đội chủ nhà chấp 0.25 thì anh em nên chọn đội chủ nhà. Bởi họ đang có nhiều ưu thế về sân cỏ. Đồng thời số lượng người hâm mộ tới cổ vũ cũng hơn so với đội khách.
  • Tuy nhiên, nếu đội khách đang chấp 0.25 thì cần xem xét thêm nhiều yếu tố khác. Chẳng hạn như đội hình hoặc phong độ thi đấu gần đây.
  • Ưu tiên hơn trong việc lựa chọn đội bóng sở hữu hàng công tốt hơn.
  • Nghiên cứu cũng như phân tích các thông tin liên quan đến trận đấu. Tham khảo nhận định từ các chuyên gia soi kèo bóng đá uy tín bằng cách tải m88 để theo dõi những thông tin đặt kèo tốt nhất.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn anh em xem kèo, đọc hiểu kèo chấp 0.25. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về kèo 0.25.

Tin liên quan