Tin bóng đá Serie A 4/5: Thắng đậm Verona, Inter Milan lên vị trí thứ 4

Tin bóng đá Serie A 4/5: Thắng đậm Verona, Inter Milan lên vị trí thứ 4, AC Milan vs Roma hụt hơi trong cuộc đua Top 4….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Thắng đậm Verona, Inter Milan lên vị trí thứ 4

Ở vòng 33, Inter Milan gặp Verona, đội bóng mà họ đã toàn thắng trong 5 lần gặp nhau gần nhất, và Verona hiện cũng đang nằm trong nhóm những đội cuối bảng. Thế nên dễ hiểu sao khi Inter Milan thể hiện sự lấn lướt, thậm chí đã được sở hữu 1 kết quả đầy ấn tượng trên sân khách.

Phút thứ 31, Inter Milan tìm được bàn mở tỉ số sau pha phản lưới của Julian Gaich, để rồi chỉ trong 1 phút từ 36 đến 37, họ có thêm 2 bàn nữa với sự tỏa sáng của Calhanoglu và Edin Dzeko, để vươn lên dẫn 3-0 trước giờ nghỉ.

Hiệp 2 cũng diễn ra với thế trận khá tương tự, khi Inter Milan có thêm 3 bàn thắng nữa. Lautaro Martinez lập công phút thứ 55, kế đến là Edin Dzeko hoàn tất cú đúp, và đến phút bù giờ cuối trận, Lautaro Martinez 1 lần nữa ghi tên mình lên bảng điện tử, để hoàn tất chiến thắng đậm với tỉ số 6-0 cho Inter Milan trước Verona. Chiến thắng giúp Inter Milan vượt qua Atalanta để lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Tin bóng đá Serie A 4/5: Thắng đậm Verona, Inter Milan lên vị trí thứ 4
Tin bóng đá Serie A 4/5: Thắng đậm Verona, Inter Milan lên vị trí thứ 4

Trong khi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng cùng thành phố AC Milan không có được niềm vui tương tự, khi họ phải chia điểm ngay trên sân nhà, sau kqbd hòa thất vọng 1-1 trước đội bóng đang có nguy cơ lớn xuống hạng là Cremonese.

AC Milan vs Roma hụt hơi trong cuộc đua Top 4

Chuỗi tám trận toàn thắng trên sân nhà của AC Milan trước các đối thủ mới lên hạng bị cắt đứt, khi thầy trò Stefano Pioli để Cremonese cầm chân. AC Milan cầm bóng 74% và dứt điểm 18 lần, nhưng phải cần tới bàn thắng ở phút bù thứ ba của Junior Messias để giữ lại một điểm tại San Siro.

Mọi thứ đáng ra không khó khăn với Milan, nếu VAR không từ chối bàn thắng của Alexis Saelemaekers phút 11. Đội chủ nhà sau đó bỏ lỡ nhiều cơ hội, để rồi phải trả giá khi thời gian thi đấu chính thức còn 13 phút. Kết quả hòa 1-1 không khiến đội nào hài lòng. Milan rớt xuống thứ sáu với 58 điểm, kém hai điểm so với top 4. Cũng sảy chân trước đội mới lên hạng là AS Roma. Thầy trò Mourinho tạm xếp thứ bảy, bằng điểm với AC Milan.

Theo tìm hiểu của bong da so, những đội hưởng lợi từ các trận hòa của Milan và Roma đêm qua là Lazio và Inter. Trong khi Lazio thắng Sassuolo 2-0 để lên thứ hai với 64 điểm, Inter ghi tới sáu bàn vào lưới Verona. Edin Dzeko và Lautaro Martinez lập cú đúp, Hakan Calhanoglu góp một bàn và Adolfo Gaich của Verona phản lưới một bàn. Chiến thắng 6-0 giúp Inter nâng mạch thắng trước Verona lên con số sáu. Lần đầu ghi sáu bàn trên sân khách kể từ năm 2013, Inter trở lại top 4 với 60 điểm.

Tin liên quan